Lấy "license key" miễn phí 3 tháng cho "Avira Premium Security Suite"

Mr HighLife

, , ,

Chắc chẳng ai là không biết đến Avira Premium Security Suite - trình bảo vệ an toàn cho bạn trước những mối nguy hiểm rình rập từ Internet. Với phiên bản mới, nó không những cung cấp cho người dùng những tiện ích tuyệt vời từ Avira AntiVir Premium mà thêm vào đó là AntiSpam, AntiPhishing và sự bảo vệ Rootkit. Ngoài ra là tính năng quét tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả cao. Vậy để lấy "license key" cũng như cập nhật phiên bản mới này như thế nào thì hãy xem tiếp bài viết này.


Đầu tiên các bạn vào đây để đến với trang chứa form thông tin đăng kí với giao diện chính như trên. Sau đó các bạn điền đầy đủ thông tin bắt buộc như "Salutation, First Name, Last Name, địa chỉ E-mail và Quốc Gia". Đầy đủ rồi các bạn nhấp button "Request license now" ngay dưới form để gửi những thông tin của bạn.

Đến đây các bạn hãy vào hòm thư dùng để đăng kí để kiểm tra xem "license key" đã được gửi đến chưa và hãy kích vào link chứa key dạng như sau:

Một trang mới hiện ra tức trang "License Management" với tên chủ "license key" đi kèm của bạn nghĩa là bạn đã thành công trong việc đăng kí. Và do đó bạn sẽ có 1 năm sử dụng miễn phí "Avira Premium Security Suite". Nhớ tại đây bạn hãy download "HBEDV.KEY" để trợ giúp cài đặt thành công.

Việc cần làm tiếp theo là tải về trình Avira tại đây và bắt đầu tiến trình cài đặt vào hệ thống. Trong quá trình cài đặt tại hộp thoại có dạng như bên dưới, hãy dừng lại chút xíu để nhấp button "Browse", tìm đến vị trí của "HBEDV.KEY" bạn vừa download về bên trên. Sau đó nhấp Next để tiếp tục quá trình cài đặt.

Chỉ với vài phút là bạn đã có cho mình sự an toàn trong vòng 3 tháng khá dài. Còn nếu muốn "ra hạn" các bạn có thể trả phí để được 1 năm, 2 năm ... Vậy còn chờ gì nữa, hãy bắt tay vào đăng kí ngay thôi vì thời gian sẽ không chờ đợ ai cả.

0 Responses to "Lấy "license key" miễn phí 3 tháng cho "Avira Premium Security Suite""